Paano Na Kaya - Bugoy PDA 2 "Scholars Sing Cayabyab" Album

Paano Na Kaya? is composed by Maestro Ryan Cayabyab and sung by Jay "Bugoy" Bogayan, Pinoy Dream Academy Season 2 Scholar. The song is included on the scholars' first album titled Scholars Sing Cayabyab. Paano Na Kaya? is now the new official sound track of ABS-CBN's My Girl TV series.

Included below are the lyrics and Youtube video clip of Paano Na Kaya?

Paano Na Kaya? by Bugoy of PDA 2


Bugoy - Paano na kaya? Lyrics
(Pinoy Dream Academy Season 2)

Paano nga ba napasukan ang gusot na ito?
Di naman akalaing magbabago
Ang pagtingin sa'yo ooooh...

Mula nang makilala ka umikot ang mundo ko
Di na kayang ilihim at itago
Ang nararamdamang ito ooooh...

Paano na kaya?
Di sinasadya
Di kayang magtapat ang puso ko
Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko
Ikaw pa?

Paano na kaya?
Di sinasadya
Ba't nahihiya ang puso ko
Hirap nang umibig sa isang kaibigan
Di masabi ang nararamdaman

Paano na kaya?

Kung malaman ang damdamin at di mo tanggapin
Di ko yata matitiis mawala ka
Kahit isang saglit man lang ooooh...

Paano na kaya?
Di sinasadya
Di kayang magtapat ang puso ko
Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko
Ikaw pa?

Paano na kaya?
Di sinasadya
Ba't nahihiya ang puso ko
Hirap nang umibig sa isang kaibigan
Di masabi ang nararamdaman

Paano na kaya?

At kung magkataong ito'y malaman mo
Sana naman tanggapin mo ooooh...

Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko
Ikaw pa?

Paano na kaya?
Di sinasadya
Ba't nahihiya ang puso ko
Hirap nang umibig sa isang kaibigan
At baka hindi maintindihan

Paano na kaya?

Shared by My Sassy Mind at Monday, September 01, 2008  

1 Commented, Add Yours:

Wow, galing namn ni Bugoy... ganda ng song... bagay sa kanya...

Anonymous said...
September 1, 2008 at 12:02 PM  

Post a Comment

Recent Posts